Golfer 14 tuổi Nguyễn Anh Minh vô địch Tiền Phong Golf Championship 2021

Golfer 14 tuổi Nguyễn Anh Minh vô địch Tiền Phong Golf Championship 2021

Nguyễn Anh Minh, Đoàn Xuân Khuê Minh vô địch Giải golf quốc gia 2022
Anh trai Thảo My ghi hole in one tại Giải Vô địch Golf Quốc gia 2022 – Cúp VinFast
Khánh thành sân golf 23.000 tỉ đồng đầu tiên ở Ninh Thuận
Golfer Gia Hân đi vào lịch sử Giải Vô địch Golf Quốc gia
142 golfer tranh tài tại Giải Vô địch Golf Quốc gia 2022 – Cúp VinFast

Golfer 14 tuổi Nguyễn Anh Minh vô địch Tiền Phong Golf Championship 2021

(HNMO) - Ngày 20-11, hơn 200 golfer đã tham gia tranh tài tại Tiền Phong Golf Championship 2021 trên sân Kings Course và Mountainview thuộc Câu lạc bộ golf BRG Kings Island Golf Resort (Đồng Mô, Sơn Tây, Hà Nội). 

Golfer Nguyễn Anh Minh đã trở thành nhà vô địch Tiền Phong Golf Championship 2021.

Đây là một trong những giải thể thao được tổ chức sớm nhất trong điều kiện bình thường mới. Các golfer tham gia tranh tài phải thực hiện nghiêm ngặt quy định phòng, chống dịch Covid-19 như các biện pháp "5K"; đảm bảo đã được tiêm vắc xin phòng Covid-19, có kết quả xét nghiệm âm tính.

Vượt qua nhiều ứng viên tiềm năng, Nguyễn Anh Minh (14 tuổi), golfer trẻ tuổi nhất tại giải đấu năm nay, đã lên ngôi vô địch Tiền Phong Golf Championship với thành tích 74 gậy.

Tại giải năm nay, nhà vô địch mùa giải 2020 Nguyễn Nhất Long khởi động thuận lợi khi kết thúc 8 hố đầu ở điểm -1, nhưng sai lầm ở những hố sau khiến golfer sinh năm 2003 không thành công trong việc bảo vệ ngôi vương. Nhất Long đạt giải ba bảng A với thành tích 78 gậy.

Kết thúc giải đấu, tại đêm Gala trao giải, Ban tổ chức đã trao tặng 10 suất học bổng, với tổng giá trị 100 triệu đồng kèm theo quà tặng của các đơn vị tài trợ dành cho các thủ khoa xuất sắc của các trường đại học và học viện khu vực phía Bắc. Đây là sự động viên, nguồn khích lệ lớn đối với các tân sinh viên, dù hoàn cảnh có khó khăn nhưng nỗ lực vượt qua nghịch cảnh, trong điều kiện dịch bệnh Covid-19 tác động lớn tới đời sống kinh tế - xã hội. PGS.TS Phạm Văn Thuần, Phó Hiệu trưởng Trường Đại học Giáo dục, Đại học Quốc gia Hà Nội, đã đại diện cho các em sinh viên nhận học bổng chương trình "Nâng bước thủ khoa".

Cũng trong đêm Gala, Ban tổ chức đã trao tặng bằng khen cho các đơn vị có nhiều đóng góp đối với giải cũng như trao tặng kỷ niệm chương cho các đơn vị đồng hành, nhà tài trợ. 

Nguồn: Hà Nội mới_ Ngân Hà