Viettel Đồng Hành Cùng Giải Golf “Viettel Swing Your Way” Năm 2021

Viettel Đồng Hành Cùng Giải Golf “Viettel Swing Your Way” Năm 2021

Nguyễn Anh Minh, Đoàn Xuân Khuê Minh vô địch Giải golf quốc gia 2022
Anh trai Thảo My ghi hole in one tại Giải Vô địch Golf Quốc gia 2022 – Cúp VinFast
Khánh thành sân golf 23.000 tỉ đồng đầu tiên ở Ninh Thuận
Golfer Gia Hân đi vào lịch sử Giải Vô địch Golf Quốc gia
142 golfer tranh tài tại Giải Vô địch Golf Quốc gia 2022 – Cúp VinFast

Viettel Đồng Hành Cùng Giải Golf “Viettel Swing Your Way” Năm 2021

 
 

Viettel Thành phố Hồ Chí Minh cùng các doanh nghiệp vinh dự đồng hành, tài trợ cho Giải Viettel Swing Your Way năm 2021.

Giải Golf Viettel Swing Your Way là sự kiện thể thao do Công ty TNHH TMDV Uy Quân tổ chức, đồng thời hướng tới mục tiêu tạo sân chơi cho các Golf thủ say mê môn thể thao này.

Mùa giải năm nay có sự tham gia của hơn 130 golfer thi đấu trong vòng một ngày (thứ 7 ngày 26/12/2021) tại sân Sân Golf Tân Sơn Nhất, Số 6 Tân Sơn, Phường 12, Quận Gò Vấp, Tp. Hồ Chí Minh.

Về thể thức thi đấu, các tay golf sẽ được chia làm 12 bảng thi đấu theo thể thức tính điểm đấu gậy (stable ford) để chọn ra nhà vô địch.

Golfer Thái Ngọc Quốc Tuấn đang tham gia giải đấu

Đặc biệt trong giải Viettel Swing Your Way, có Golfer Đặng Ngọc Cương đã đoạt giải HIO, sau cú đánh bằng gậy wedge 56 từ khoảng cách 108 yard ở hố 4. Ngoài việc tận hưởng niềm vui với cú đánh “trong mơ” của mình, anh còn được “nhân đôi niềm vui” khi mang về cho mình 100 triệu đồng tiền thưởng thông qua gói Dịch vụ giải thưởng HIO (D100) do VGS Sport phối hợp cùng Bảo hiểm PVI cung cấp, khi giải đấu đã mua gói dịch vụ cho toàn bộ các Golfer tham dự giải đấu.

Nguồn: Thế giới bản tin_ Bùi Đình Giang